ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของ พี่หมู สุวรรณ นันทะสาร ผู้ทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านประจำมิดวินเทอร์ เขาใหญ่

228 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของ พี่หมู สุวรรณ นันทะสาร ผู้ทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านประจำมิดวินเทอร์ เขาใหญ่

“ตลอด 10 ปีของการเป็นพ่อบ้านที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ผมคิดเสมอว่าที่นี่คือบ้านของผม ผมจึงเต็มที่กับทุกรายละเอียดที่ต้องสะอาด เรียบร้อยเหมือนใหม่ทุกวัน เพราะผมอยากให้ลูกค้ามีความสุขเวลาที่มาที่นี่”
.
ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของ ‘พี่หมู สุวรรณ นันทะสาร’ ผู้ทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านประจำมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ที่เรายกย่องให้เป็นหนึ่งใน Midwinter’s People กับเรื่องราวความทุ่มเท ‘ทำด้วยหัวใจ’ ที่มากกว่าแค่ ‘หน้าที่’ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีมิดวินเทอร์เขาใหญ่ เพราะสำหรับเรา ‘พี่หมู’ คือฟันเฟืองคนสำคัญผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่ขับเคลื่อนทุกความสะอาดและอุทิศทุกทักษะเพื่อให้ทุกรายละเอียดออกมาดีที่สุด เป็นหนึ่งใน ‘คนสำคัญของมิดวินเทอร์’ ที่ส่งมอบพลังบวกผ่านการทำงานเพื่อมอบประสบการณ์ความสุขและทำให้มิดวินเทอร์ เขาใหญ่เป็นรักครั้งใหม่สำหรับคุณในทุกๆ ครั้งเสมอ
.
เพราะมิดวินเทอร์เชื่อว่าพลังความสุขและ Variety taste of happiness ที่คุณได้รับนั้นเริ่มต้นจากทุกหัวใจที่ร่วมเดินทางเติบโตมาด้วยกันของ #MidwinterPeople รับชมเรื่องราวความประทับใจของ ‘พี่หมู’ ได้จาก Midwinter’s People Story นี้


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้